Bộ suit ôm dáng, chiếc đồng hồ sang chảnh, giày da hàng hiệu... bạn còn thiếu những thứ gì khi bước vào độ tuổi được cho là lúc thể hiện rõ bản lĩnh đàn ông nhất?


Bộ suit phù hợp

Không còn gì để bàn cãi, bộ suit màu hải quân hoặc xám chính là lựa chọn phù hợp tôn lên vẻ nam tính và quyến rũ của đấng mày râu.

Chiếc áo khoác đẹp

Áo khoác đẹp, đặc biệt là áo khoác thể thao đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chiếc áo khoác phù hợp tuy không giúp bạn có ngoại hình áp đảo, nhưng chắc chắn làm bạn trở nên khác biệt giữa đám đông.



Đồng hồ sang chảnh

Dù không phải người mê đồng hồ, bạn cũng nên sắm ngay một chiếc để dùng cho các dịp đặc biệt. Sẽ lịch lãm và bảnh bao hơn rất nhiều.

Giày da chính hiệu đen và nâu

Đối với đàn ông trưởng thành, đầu tư giày da luôn là sự đầu tư đúng đắn vì làm tôn lên bộ đồ phái mạnh, giúp chàng tự tin hơn trong từng bước đi.

Một cặp quần short chino

Có thể nói, trong mảng y phục nam giới, quần chinos là một items tuyệt vời để các chàng lựa chọn cho mình. Không chỉ mang nét đẹp cổ điển, nhã nhặn mà item này còn rất linh hoạt để các chàng thỏa sức phối đồ.

Đôi boot “chất lừ”

Boot là một phần thiết yếu đối với các chàng mỗi dịp thu và đông về. Nó không chỉ giữ ấm đôi chân mà còn khiến đấng mày râu trở nên bụi bặm, cá tính và đầy cuốn hút.

Giày mùa hè chính hiệu

Cho dù đó là đôi giày thể thao màu trắng sắc nét hoặc một đôi giày da đanh đáng tin cậy, nó cũng giúp bạn tự tin sải bước trong mùa hè oi ả.

Một chiếc ô

Nghe có vẻ nực cười, nhưng chiếc ô sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy mỗi khi “mưa bão”. Đừng khiến bạn mất đi sự tự tin chỉ vì những cơn mưa bất chợt!

Chiếc cặp/túi để làm việc

Items này khiến đấng mày râu trở nên chuyên nghiệp hơn, mang dáng dấp “người đàn ông văn phòng” đích thực.



Ví da chất lượng

Nếu bạn vẫn đang sử dụng một chiếc ví rẻ tiền, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để nâng cấp. Trong những phụ kiện của người đàn ông, đồ dùng thân thiết nhất mà duy nhất chắc chỉ có chiếc ví và chiếc ví xịn dùng lâu năm giống như tri kỷ.

Thắt lưng

Thay vì thay đổi theo năm, các chàng nên đầu tư một chiếc thắt lưng đắt tiền, có thể gắn bó trong nhiều năm.

Một bộ lễ phục

Đây chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu để diện trong các dịp trang trọng như ma chay, lễ hỏi…

Quần jean denim tối màu

Jeans là một phần quan trọng trong tủ quần áo của mỗi người, không chỉ riêng nam giới. Chưa bao giờ, jean bị mất đi sức hút bởi sự “đa-di-năng” phù hợp với nhiều loại trang phục cùng với nét bền bỉ vốn có.

Áo phông

Áo phông là loại trang phục bạn có thể mua bất cứ đâu. Diện chúng khiến các chàng trở nên mạnh mẽ, cuốn hút, hoặc khi kết hợp cùng áo sơ mi khoác ngoài mang lại nét bụi bặm đầy cá tính.

Chiếc áo sơ mi giản dị

Từ trước đến nay, những “soái ca sơ mi” luôn đốn gục biết bao trái tim thiếu nữ. Các chàng có thể sắm cho mình những chiếc áo sơ mi Henley hay Oxford để biến mình trở nên lịch sự và nam tính hơn.

Bộ đồ bơi

Các chàng có thể thoải mái khoe thân hình rắn chắc, body 6 múi trong những bộ đồ bơi và tự tin giải nhiệt trong những ngày hè oi ả với item này.

Bộ sưu tập cà vạt yêu thích

Nhiều chiếc cà vạt phù hợp với các dịp khác nhau là lựa chọn tối ưu. Chiếc cà vạt nhỏ xinh chính là điểm nhấn biến các bộ suit cứng nhắc trở nên bớt nhàm chán và có sức hút.

Kính mắt

Ít ai biết, kính mắt khiến bạn trở nên thu hút và thông minh hơn. Đặc biệt, những chiếc kính râm còn giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn ngoài không khí.
Nguyễn Nguyễn
Theo Trí thức trẻ/Lifestyle


 
Top