Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

blogchungkhoan.com

20. Honda
Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
19. Amazon            Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 20            Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%
19. Amazon
Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20
Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
18. Oracle            Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 18            Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%
18. Oracle
Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18
Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
17. Louis Vuitton            Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 17            Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
17. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
16. Gillette            Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 16            Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%
16. Gillette
Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16
Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
15. HP            Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 15            Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%
15. HP
Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15
Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
14. Disney            Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 13            Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
14. Disney
Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
13. Cisco            Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 14            Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
13. Cisco
Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
12. BMW            Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 12            Thay đổi giá trị thương hiệu: +10%
12. BMW
Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12
Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
11. Mercedes-Benz            Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 11            Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
11. Mercedes-Benz
Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
10. Toyota            Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 10            Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%
10. Toyota
Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10
Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
9. Intel            Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 8            Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%
9. Intel
Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8
Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
8. Samsung            Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 9            Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%
8. Samsung
Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9
Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
7. McDonald's            Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 7            Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%
7. McDonald's
Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7
Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%.
6. GE            Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 6            Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
6. GE
Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
5. Microsoft            Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 5            Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
5. Microsoft
Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
4. IBM            Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 3            Thay đổi giá trị thương hiệu: +4%
4. IBM
Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3
Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
3. Coca-Cola            Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 1            Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%
3. Coca-Cola
Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1
Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
2. Google            Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 4            Thay đổi giá trị thương hiệu: +34%
2. Google
Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4
Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
1. Apple            Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD            Xếp hạng năm 2012: 2            Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%
1. Apple
Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2
Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 
                                                                                                                          Theo Vneconomy
 
Top