Diễn giả nổi tiếng người Mỹ - Jim Rohn quan niệm giáo dục trong nhà trường sẽ giúp bạn kiếm sống, còn tự học sẽ mang đến cho bạn cả gia tài.

Quá nhiều người đang dùng số tiền mình kiếm được để mua những thứ họ không thích và gây ấn tượng với những kẻ họ chẳng ưa - Will Rogers.
 
Một người thông minh nên đặt tiền ở trong đầu, chứ không phải trong tim - Jonathan Swift.
 
Hãy coi mỗi ngày là một tài khoản ngân hàng, và thời gian chính là tiền tệ. Chẳng ai giàu và cũng chẳng ai nghèo. Tất cả chúng ta đều có 24 giờ - Christopher Rice.
 
Cách bạn đối phó với thất bại sẽ quyết định cách bạn gặt hái thành công - David Feherty
 
Tiết kiệm là đức tính bao gồm toàn bộ các ưu điểm khác – Cicero.
 
Kiến thức là khoản đầu tư sinh lời lớn nhất - Benjamin Franklin.
 
Tôi sẽ nói cho anh bí mật làm giàu tại Wall Street. Hãy tham lam khi người khác sợ hãi. Và hãy sợ hãi khi người khác tham lam – Warren Buffett.
 
Thu nhập hàng năm là 20 bảng, chi phí là 19, bạn sẽ cảm thấy hanh phúc. Còn nếu thu nhập hàng năm 20 bảng, chi phí là 20,6 bảng, bạn sẽ thấy đau khổ - Charles Dickens.
 
Khi chúng ta làm điều mình thực sự yêu thích, tiền bạc sẽ tự tìm đến, các cánh cửa sẽ mở ra. Chúng ta cảm thấy mình hữu ích và công việc như một trò chơi vậy - Julia Cameron.
 
Tôi không bao giờ cố kiếm tiền trên thị trường chứng khoán. Tôi mua cổ phiếu với giả thiết họ có thể đóng cửa thị trường vào ngày hôm sau và 10 năm nữa mới mở lại - Warren Buffett.
 
Đừng bao giờ tiêu tiền trước khi bạn có chúng - Thomas Jefferson.
 
Rất nhiều người không quan tâm đến tiền của mình cho đến khi gần khánh kiệt. Họ cũng làm như vậy với thời gian - Johann Wolfgang von Goethe.
 
Giáo dục trong nhà trường sẽ giúp bạn kiếm sống, còn tự học sẽ mang đến cho bạn cả gia tài - Jim Rohn.
 
Tiền bạc chỉ là một công cụ. Nó sẽ đưa bạn đi khắp mọi nơi bạn muốn, nhưng bạn phải là người lái xe - Ayn Rand.
 
An toàn tài chính không phải là có đủ tiền mua đồ. Mà là học cách sống với ít tiền hơn số bạn kiếm được. Vì thế, bạn có thể giúp đỡ người khác hoặc đi đầu tư. Bạn không phải là người chiến thắng cho đến khi làm được điều đó - Dave Ramsey.
 
Người nghèo không phải là người có ít, mà là người mong muốn ít - Seneca.
 
Ông chủ không phải là người trả lương cho bạn. Họ chỉ giữ tiền hộ bạn thôi. Khách hàng mới là người trả lương thực sự - Henry Ford.
 
Người giàu có TV nhỏ và thư viện lớn, còn người nghèo thì ngược lại - Zig Ziglar.
Theo Forbes/Vnexpress
 
Top