Tất cả sự so sánh khác biệt trong "Man Meets Woman" đều được hình thành dựa trên những sự chiêm nghiệm của cá nhân tác giả

Yang Liu, một nghệ sĩ trẻ sinh ra và lớn lên ở Trung Quốc cho đến năm 14 tuổi, cô chuyển đến Đức sinh sống. Chính điểm này đã giúp Yang Liu trải nghiệm được rõ ràng sự khác nhau về văn hóa, và đã thiết kế ra bộ ảnh minh họa "East Meets West" nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng. 


Tiếp đó, Yang Liu tiếp tục đem đến cho mọi người bộ ảnh so sánh sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ với hình ảnh đơn giản, khá thú vị. Hình ảnh tượng hình đơn giản, ý nghĩa ngắn gọn, tất cả sự so sánh khác biệt trong "Man Meets Woman" đều được hình thành dựa trên những sự chiêm nghiệm của cá nhân tác giả. Tuy nhiên, cũng chính vì thế nên những hình ảnh so sánh này đã tạo nên nhiều sự tranh cãi trong dư luận.  
 Khi đàn ông và phụ nữ đứng trước gương
 Sự khác biệt khi đàn ông và phụ nữ nói chuyện điện thoại
 Và sự thật về những gì họ nói về kinh nghiệm của bản thân mình trong "chuyện ấy"
 Đây là những gì cả hai mong muốn qua từng độ tuổi
 Những gì bạn có thể tìm thấy trong túi đồ của nam và nữ
 Vũ khí lợi hại nhất của đàn ông chính là sự im lặng, còn phụ nữ lại là nước mắt
 Sự cân bằng tình yêu và tình dục giữa nam và nữ khác hay giống nhau?
Nội trợ không còn là công việc của riêng phụ nữ
"Đây là những trải nghiệm của chính bản thân tôi trong những mối quan hệ với mọi người xung quanh, từ gia đình, cuộc sống riêng tư đến trong công việc", Liu viết, "mặc dù vấn đề bình đẳng giữa nam và nữ vẫn còn gây tranh cãi, tuy nhiên, qua thời gian, chính bản thân tôi đã nhận ra được những sự khác biệt từ lớn đến nhỏ giữa cả hai giới, và thể hiện lại qua những hình ảnh tượng hình này".

Theo Yan
 
Top