Bếp điện gắn trên tường, khuôn làm sủi cảo, muỗng kỹ thuật số, máy hút dầu mỡ,… là những dụng cụ làm bếp sáng tạo giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ.

1. Bếp điện gắn trên tường

Đây là một dụng cụ làm bếp hoàn hảo cho những người sống một mình và không thường xuyên nấu ăn. Sản phẩm tích hợp bộ lọc hút mùi nên bạn có thể tha hồ chế biến thực phẩm mà không cần lo lắng. Khi không sử dụng có thể gấp lại gọn gàng trên bức tường, rất xinh xắn và tiết kiệm diện tích.

2. Tấm bảo vệ ngón tay khi cắt, thái

Các bà nội trợ sẽ không còn sợ lưỡi dao sắc bén sẽ làm đứt tay khi đang thái thực phẩm với dụng cụ làm bếp có chức năng bảo vệ độc đáo. Chỉ cần đeo nó vào ngón giữa là bạn có thể yên tâm thao tác vì tấm chắn này sẽ che phủ 4 ngón tay. Như vậy khâu sơ chế thực phẩm trước khi nấu sẽ nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

3. Khuôn làm sủi cảo nhanh chóng

Sủi cảo là món ăn quen thuộc với phần vỏ làm bằng bột mì và phần nhân gói bên trong. Khâu chế biến tuy không khó nhưng công đoạn xếp ly đường viền bánh thì lại đòi hỏi nhiều sự tỉ mỉ, khéo léo. Với chiếc khuôn nhỏ nhắn này, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và cho ra đời món sủi cảo hấp dẫn, đều, đẹp.

4. Dụng cụ băm, xay rau củ bằng tay

Dụng cụ làm bếp nhỏ gọn này giúp chị em nhanh chóng băm, xay các loại thực phẩm chỉ với thao tác đơn giản là dùng tay để kéo. Sản phẩm với phần thân làm từ nhựa cao cấp, phần lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có thể băm các loại rau củ quả như hành tây, cà chua, rau thơm,… và xay được cả các loại hạt.

5. Máy hút dầu mỡ tiện ích

Chiếc máy độc đáo giúp các bà nội trợ loại bỏ được lượng chất béo từ dầu mỡ, giảm calories và cholesterol, giúp món ăn ngon miệng, không lo tăng cân và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm, không sử dụng pin mà chỉ cần bỏ vào ngăn đá tủ lạnh trước khi sử dụng.

6. Khuôn làm sushi đẹp mắt

Công đoạn cuốn sushi đòi hỏi người làm phải thật khéo tay mới cho ra đời thành phẩm tròn đều, bắt mắt. Với dụng cụ làm bếp này, bạn sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ của nó. Sản phẩm được thiết kế như một ống nhựa tròn với các chốt nén chặt sushi thật chặt và đều để món ăn của bạn trở nên hoàn hảo

7. Muỗng kỹ thuật số độc đáo

Với dụng cụ làm bếp này, các bà nội trợ sẽ dễ dàng chế biến thức ăn và kiểm soát thành phần theo các công thức hướng dẫn. Chiếc muỗng với 4 đơn vị khác nhau có thể giúp bạn đong đo khối lượng và thể tích của các loại gia vị, các loại bột, dầu ăn, rượu, sữa,… Muỗng có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

(Theo Afamily)
 
Top