Nhiều cặp anh chị em ruột kiếm bội tiền nhờ sự nổi tiếng sẵn có của gia đình.

Tờ Therichest đưa tin hồi giữa tháng 10, xu hướng các anh chị em ruột trong cùng một gia đình gia nhập làng giài trí Hollywood ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ việc nhận được sự dẫn dắt, định hướng của các ông bố bà mẹ nổi tiếng, lợi thế xuất thân trong các gia đình quyền lực, danh giá hoặc có sự hậu thuẫn của anh chị em ruột trong nhà.

Có thể điều mà các cặp anh chị em này lo sợ là sự cạnh tranh trong cùng một ngành thậm chí là cạnh tranh trực tiếp với nhau để dành một vai diễn trong phim hoặc show truyền hình nào đó. Tuy nhiên, họ là một gia đình, và không có lý do gì khiến họ không thể cùng nhau thành công. Để chứng minh điều đó, dưới đây là một số các ngôi sao là anh chị em ruột có thu nhập hàng đầu tại Hollywood.


10. Oliver & Kate Hudson – 50 triệu USD

 


Oliver & Kate Hudson là con của nữ diễn viên nổi tiếng Goldie Hawn với người chồng thứ hai của bà Bill Hudson. Hai anh em lớn lên không chỉ xinh đẹp, điển trai mà còn có tài diễn xuất rất giỏi. Em gái Kate Hudson năm nay 36 tuổi, trở nên nổi tiếng ngay từ khi mới 20 tuổi. Lúc đó, cô đã dành được giải thưởng Quả cầu vàng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Penny Lane trong phim Almost Famous - Gần như nổi tiếng, ra mắt năm 2000.

Ngoài ra, Kate còn góp mặt trong một loạt các bộ phim hài lãng mạn, đơn cử là How To Lose a Guy In 10 Days - Yêu trong 10 ngày. Ngoài đời, cô là bà chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh quần áo tập thể dục, và đồng thời là thành viên sáng lập của công ty Fabletics.

Anh trai Oliver Hudson được biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình Dawson Creek - Ngã rẽ cuộc đời, Rules of Engagement - Luật chiến tranh, và là diễn viên chính trong seri phim mới do Ryan Murphy sản xuất tên là Scream Queens - Hội nữ sinh. Hiện tại hai anh em nhà Hudson đang sở hữu khối tài sản lên tới 50 triệu USD chưa kể đến số tiền được thừa hưởng từ gia đình nổi tiếng của mình. 

9. The Baldwin brothers – 80 triệu USD



Bốn anh em nhà Baldwin (từ trái sang phải trong hình) là Billy, Stephen, Alec, và Daniel Baldwin đều tham gia vào show chương trình kinh doanh trên truyền hình. Alec được biết đến với vai trò là diễn viên chính trong seri phim hài 30 Rockand - Tòa nhà số 30 Rock. Seri phim này đã dành giải Emmy năm 2007 cho bộ phim truyền hình hay nhất và có số lượng người xem ngoạn mục.

Theo Therichest, Alec đã nhận được khoảng 65 triệu USD cát-sê cho vai diễn này. Anh em của Alec là Billy và Stephen cũng đều là các diễn viên nổi tiếng trong khi Daniel được biết đến với vai trò người dẫn truyện trong chương trình Homicide - Truy tìm kẻ sát nhân của đài NBC. Mặc dù cả bốn anh em họ là những diễn viên truyền hình đắt show nhưng cha mẹ của họ chỉ là một giáo viên trường trung học và một huấn luyện viên bóng đá bình thường. 


8. Ben & Casey Affleck – 80 triệu USD



Với việc dành giải thưởng Oscar, kỹ năng đạo diễn xuất chúng và tài viết kịch bản thu hút, Ben Affleck là nam diễn viên được đánh giá rất cao ở Hollywood, thành công của anh vượt xa người em trai Casey Affleck. Ben để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi tham gia seri phim nổi tiếng Batman - Người dơi và Superman- siêu nhân. Anh đã hỗ trợ em trai mình rất nhiều để Casey có một chỗ đứng trong làng giải trí.

Casey được đóng một vai diễn trong bộ phim đạt giải Oscar "Good Will Hunting"- Chàng Will tốt bụng mà Ben thủ vai chính và đồng thời là biên kịch của bộ phim. Giới phê bình phim dành nhiều lời ca ngợi cho tác phẩm đầu tay của Ben. Trong khi Ben sở hữu số tài sản trị giá gần 75 triệu USD, thì Casey chỉ là chủ nhân của khối tài sản ròng 5 triệu USD.


7. Owen & Luke Wilson – 90 triệu USD


Owen Wilson được biết đến với vai diễn trong bộ phim hài ăn khách: Zoolander - Anh chàng siêu mẫu và Wedding Crashers - Những kẻ quấy rối hôn lễ. Còn Luke Wilson được khán giả vô cùng hâm mộ qua vai diễn trong phim Old School - Trường Xưa (2003) và Idiocracy - Trung bình (2006). Owen còn là một nhà viết kịch bản được đánh giá cao, nổi bật nhất là tác phầm The Royal Tenenbaums - Gia đình thiên tài đã dành giải đề cử Oscar cho biên kịch hay nhất.

Bên cạnh đó, anh cùng những người bạn thân là các ngôi sao hạng A như Ben Stiller và Wes Anderson kinh doanh thời trang rất thành công, giúp Owen hiện tại có khối tài sản ròng khoảng 60 triệu USD. Luke sở hữu khối tài sản nhỏ hơn, bằng một nửa Owen, nhờ vào sự hài hước và sự hấp dẫn, lãng mạn của mình.


6.  Paris & Nicky Hilton – 120 triệu USD



Paris và Nicky Hilton thật may mắn khi sinh ra đã giàu có nhờ  vào việc thừa hưởng tài sản ông cố Conrad Hilton - người sáng lập hệ thống khách sạn Hilton để lại. Nhưng họ không chỉ ngồi không hưởng số tiền đó, mà hai chị em Hilton lại sáng tạo ra những cách kinh doanh ưu việt để kiếm bộn tiền theo cách riêng của mình.

Paris được biết đến là "người thừa kế sự nghiệp" bởi cô sử dụng danh tiếng và tiền bạc đó để phát triển tài năng DJ của mình. Lúc đầu Paris chỉ là DJ trong các câu lạc bộ đêm, về sau cô vung tiền đầu tư tạo một show diễn thực tế hoành tráng cho riêng cô mang tên The Simple Life cùng với Nicole Richie. Paris đã làm việc rất nỗ lực trong sự nghiệp âm nhạc, hiện tại ước tính cô có khoảng 350 nghìn USD với vai trò một DJ.


Nicky là một nhà thiết kế thời trang, đồng thời là một người mẫu sáng giá, cô đã tự mở hai của khách sạn riêng của mình. Không tính khoản thừa kế của họ, hai chị em Hilton đang sở hữu tổng giá trị tài sản khoảng 100 triệu USD.


5. Chị em Kardashians – 120 triệu USD


Chị em nhà Kardashians có lẽ trở nên giàu có nhờ vào chương trình thực tế của họ Keeping Up With the Kardashians, cộng thêm sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong kinh doanh của họ. Kim đứng đầu trong các chị em nhà Kardashians bới sự nổi tiếng của mình trong các show truyền hình thực tế. Ngoài ra, cô còn xuất bản cuốn sách chứa hình selfies của cô và mối quan hệ vợ chồng với ca sỹ Kanye West cũng mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho cô.

Nhưng Kourtney và Khloe cũng không bị Kim bỏ lại quá xa. Hai cô nàng này đều làm việc liên quan đến ngành công nghiệp thời trang và sắc đẹp. Chị em nhà Kardashians đã phát hành một cuốn sách có tên Kardashian Konfidential vào năm 2011, nằm trong top 4 cuốn sách bán chạy nhất của Mỹ. Trung bình chị em Kardashians sẽ kiếm được khoảng 10 triệu USD cho mỗi mùa diễn. 


4. Jessica & Ashlee Simpson – 158 triệu USD


Nếu nhìn vào số dư ngân hàng của Jessica Simpson thì chắc chắn bạn sẽ giật mình ngay lập tức. Nhờ phát triển sự nghiệp âm nhạc và dành rất nhiều nỗ lực cho sự nghiệp kinh doanh thời trang, tên cô gắn liền với từ triệu phú.

Em gái cô, Ashlee cũng rất thành công với sự nghiệp âm nhạc và các show diễn thực tế của mình. Cô cũng là một diễn viên biểu cảm rất tốt, vai diễn đầu tiên của cô là kẻ sát nhân trong bộ phim ca nhạc Chicago Roxie Hart - Danh vọng. Cô cũng cùng cô chị Jessica kinh doanh thời trang và một số lĩnh vực khác. Hai chị em Simpson nằm trong top 5 chị em gái giàu nhất Hollywood.


3. Beyonce & Solange Knowles – 220 triệu USD



Forbes bình chọn Beyonce là nữ ca sỹ quyền lực nhất năm 2015, khẳng định sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp ca hát của Beyonce. Album mang tên cô phát hành trên iTunes vào cuối năm 2013 đã dành được chứng nhận Bạch kim đôi ở Mỹ và bán được gần một triệu bản trên toàn thế giới.

Sau 3 ngày phát hành, cô trở thành ca sỹ có album bán chạy nhất trong lịch sử của các cửa hàng iTunes. Nhờ vào chất giọng cuốn hút và sự quảng cáo rầm rộ và sự ủng hộ của chồng cô Jay-Z, cô đã thu về 115 triệu USD trong năm 2014. Em gái của Beyonce, Solange, lại khá thành công trong việc kinh doanh âm nhạc là tốt, và có thể được xem là cực kỳ thành công nếu không mang ra so sánh với nữ hoàng âm nhạc Bey. Tổng tài sản hai chị em đang nắm giữ là 220 triệu USD. 

2. Mark & Donnie Wahlberg – 245 triệu USD


Mark và Donnie Wahlberg đều bắt đầu khởi nghiệp từ âm nhạc. Donnie là thành viên của nhóm New Kids on the Block thành lập năm 1984 tại Boston, Mỹ. Mark cũng tham gia nhóm nhạc trên nhưng chỉ trong 3 tháng, sau đó anh tách ra phát hành album riêng của mình với nhóm bạn của mình gồm Marky Mark và Funky Bunch năm 1990.

Donnie mở rộng sự nghiệp qua làm diễn viên, vai diễn đáng nhớ nhất của anh là vai cảnh sát điều tra Danny Reagan trong phim truyền hình Mỹ Blue Bloods - Gia Đình Cảnh Sát và vai diễn trong chương trình truyền hình thực tế cùng vợ Jenny McCarthy.

Mark đã có bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất khi tham gia vào các bộ phim hành động bom tấn lớn như The Perfect Storm - Cơn bão kinh hoàng, Planet of the Apes - Hành tinh loài khỉ, và The Departed - Vô gian đạo. Ngoài ra, Mark và Donnie cùng với anh trai của mình Paul còn đống sở hữu cũng sở hữu một chuỗi nhà hàng bánh burger gọi là Wahlburgers.


1. Mary Kate & Ashley Olsen – 330 triệu USD

Mary Kate và Ashley Olsen có thể không còn thực sự gọi là "sao Hollywood" nữa vì gần chục năm nay họ không góp mặt trong bộ phim hay show truyền hình nào cả. Hai chị em Kate và Oslen tập trung mọi khả năng của mình vào kinh doanh riêng. Nhưng họ đã khởi nghiệp từ nghề diễn xuất, và đó là nền tàng quan trọng giúp họ thành lập công ty riêng Dualstar Entertainment. Công ty giải trí này đã biến hai chị em trở thành những triệu phú trẻ tuổi nhất Hollywood.

Bên cạnh đó cặp song sinh này còn đạt được nhiều thành công khi dấn thân vào vào ngành công nghiệp thời trang với nhãn hiệu thời trang cao cấp của họ The Row. Họ đã  đạt giải thưởng nhà thiết kể xuất sắc cho trang phục nữ năm 2015 do Hội đồng thiết kế thời trang của Mỹ bình chọn. Hiện tại tài sản họ sở hữu lên tới con số khổng lồ gần 300 triệu USD.
Theo Anh Đào (Theo Therichest) (danviet.vn)

 
Top