10 khách sạn dưới đây khiến bạn “không tin nổi vào mắt mình” bởi sự tiện nghi, sang chảnh hiếm có. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu muốn trải nghiệm cuộc sống giàu sang, tất nhiên, đó là khi bạn có đủ tiền chi trả.


Venetian Resort Hotel & Casino, Las Vegas là một điểm dừng chân lý tưởng hiếm có. Với hơn 4.000 phòng, khách sạn này thực sự là một “quái vật” sang chảnh bởi sự hiện đại và quy mô khủng. Venetian Resort bao gồm khoảng 20 nhà hàng, 3 quầy bar bên bể bơi, trung tâm thể dục và spa khổng lồ, 1 hộp đêm trong nhà và tất nhiên, không thể thiếu các sòng bạc khét tiếng.

 

Waldorf Astoria, Orlando: Chỉ cần vài phút di chuyển từ Disney World, Waldorf Astoria, Orlando (Mỹ) chắc chắn khiến nhiều du khách mê mệt. Gồm 12 nhà hàng và 2 quầy bar bên bể bơi, cùng vô vàn món ngon hấp dẫn, khách sạn sang chảnh này còn có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, các câu lạc bộ cho trẻ em, và một sân golf rộng. 


Mondrian, London chắc chắn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có cơ hội tới London. Tọa lạc ngay bên bờ sông Thames, view cực ấn tượng, nội thất tiện nghi và sang trọng, sân thượng rộng rãi… giúp bạn lưu lại những kỷ niệm khó quên nếu được một lần trải nghiệm 


Traders Hotel, Kuala Lumpur: Kiểu dáng đẹp, hiện đại, được thiết kế hoàn hảo, Traders Hotel, Kuala Lumpur làm mê đắm thị giác du khách, đây thực sự là nơi sang trọng để dừng chân tại thủ đô của Malaysia. Với view đẹp, du khách có thể tha hồ vừa thưởng cà phê, thịt rán hoặc thịt nướng thượng hạng, vừa phóng tầm mắt ra xa và “thu trọn” khung cảnh đẹp nhất của thành phố. 


Playford Adelaide MGallery, Úc: Không chỉ sở hữu dịch vụ tuyệt vời và tinh tế, Playford Adelaide MGallery là điểm đến “vạn người mê” bởi danh sách hàng loạt các món ăn 5 sao và vị trí gần Trung tâm Lễ hội Adelaide và triển lãm Nghệ thuật Nam Úc. 


Dolce CampoReal Lisbon là điểm dừng chân lý tưởng cho một chuyến thăm đến Bồ Đào Nha. Khách sạn có tầm nhìn bao quát các sân golf bên dưới, cùng 3 nhà hàng độc đáo - bao gồm một quầy rượu, hầm rượu yên tĩnh, mang lại những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho du khách.


Chatrium Hotel, Bangkok: Thả mình bên dòng sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan, Chatrium Hotel khiến bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy bị mê hoặc và rung cảm bởi văn hóa và nét đặc trưng riêng thành phố với phong cảnh biển tuyệt đẹp, tiện nghi sang trọng với 5 nhà hàng khác nhau (bao gồm cả một xà lan trên sông), spa đầy đủ dịch vụ và hồ bơi ngoài trời cùng quầy bar, và sân chơi cho trẻ em.


Sofitel Hotel, New York: Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ từ sân khấu Broadway, quảng trường Thời đại, nhà ga Grand Central, trung tâm thương mại Rockefeller, Sofitel Hotel là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá và cảm nhận nét đẹp của New York nếu một lần được ghé thăm nơi đây. 


Four Seasons Hotel, Sydney là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm đích đến nhiều người ao ước mang tên nước Úc. Nằm ở trung tâm của thành phố, view đẹp hướng thẳng ra Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney. Ngoài ra, khách sạn có tiện nghi sang trọng, một salon tóc và spa, cùng nhiều dịch vụ khác. 


W hotel, Đài Bắc, Đài Loan nổi bật với thiết kế các chi tiết trong suốt đáng kinh ngạc – gồm 405 phòng được trang bị, thiết bị và đồ nội thất cực kỳ hiện đại, sang trọng mang lại một kỳ nghỉ độc đáo cho du khách. Ngoài ra, khách sạn cung cấp đầy đủ các lớp học thể dục, trượt băng, và view đẹp tuyệt trần từ tất cả 31 tầng.
Nguyễn Nguyễn
Theo Trí thức trẻ/B.I
 
Top