Hiện chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Regatta được chủ nhân giao bán với giá lên tới 1 triệu USD.

Lấy cảm hứng từ máy bay phản lực "Skyacht One", chiếc Rolls-Royce Wraith Regatta siêu sang mang trong mình ngôn ngữ thiết kế cao cấp và tinh tế cùng những chi tiết xa xỉ và đắt tiền đặc trưng của dòng xe siêu sang đến từ Anh Quốc Rolls-Royce.


Nhìn tổng thể bên ngoài, Rolls-Royce Wraith Regatta khác biệt với chiếc xe nguyên mẫu ở các chi tiết ốp gỗ bóng ở trên mui, trần và cốp xe. Bên cạnh đó là các bộ phận bằng nhôm và bộ mâm màu bạc kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ và vàng. 


Phần đầu xe nổi bật với phần nắp ca-pô dài được ốp gỗ bóng ấn tượng, lưới tản nhiệt thanh ngang mạ crôm sáng dựng đứng , bộ la-zăng 5 chấu xen kẽ là các chi tiết ốp gỗ tương tự như trên nắp ca-pô.


Cựu thiết kế cao cấp của mảng thiết kế ý tưởng tại Walt Disney, ông Eddie Sotto cho biết, chiếc sedan siêu cao cấp Rolls-Royce Wraith Regatta còn lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ Phantom II Boat Tail. Sotto khẳng định chiếc Rolls-Royce kết hợp giữa hai chất liệu gỗ và thép "đúng theo tưởng tượng" của ông về Wraith Regatta.


Nhìn từ trên cao, tòa bộ phần gố ốp trên xe kéo dài từ đầu xe tới đuôi xe mang đến một sự thống nhất hài hòa về mặt tổng thể của xe.


Phần đuôi xe nổi bật với bề mặt nắp ca-pô làm bằng gỗ bóng, trong khi đó phần gờ của nắp ca-pô làm bằng kim loại bóng, không gỉ, cụm đèn hậu lớn dạng hình hộp đặc trưng đi kèm logo "RR" lồng chéo lên nhau đặt chính giữa.


Phần nội thất của siêu phẩm mang cảm hứng từ một chiếc du thuyền. Trong đó, mặt cửa,bảng táp-lô, nắp capô, trần xe và khoang phía sau cũng được ốp gỗ gụ quý giá. bên cạnh nhiều chi tiết bằng đồng và nhiều trang thiết bị được nạm đá quý. 


Khoang hành khách ở hàng ghế sau nổi bật với các chi tiết mạ vàng, ốp gỗ bóng, trần với các dải đèn led nhỏ li ti càng tôn lên sự sang trọng của chiếc xe siêu sang này.


Giá của gói độ này có giá 700.000 USD, hiện siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta đặc biệt này do ông Sotto thiết kế hiện đang được rao giá lên đến hơn 1 triệu USD.  
(Kiến thức)
 
Top