Những cậu ấm, cô chiêu Singapore mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi độ chịu chơi cùng các thú vui xa hoa, có phần kỳ lạ của mình.


Theo Daily Mail, tài khoản Instagram có tên The rich kids of Singapore thường xuyên đăng tải loạt ảnh phô trương cuộc sống tiện nghi, xa hoa của những tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu tại đảo quốc sư tử. Khỏa thân ngủ vùi bên đống tiền là cách khoe khoang của cô gái trong ảnh.




Vẫn các bức hình khoe lối sống ăn chơi quen thuộc như lái siêu xe, ở khách sạn sang trọng, thưởng thức rượu champagne… tuy nhiên, có lẽ ít người có thú vui lái siêu xe trong tình trạng không mảnh vải che thân giống như tiểu thư này.


Hội con nhà giàu Singapore ngủ trong tiền, tắm bằng rượu - Ảnh 3.

Đội chiếc mũ giấy có logo Chanel và mặc áo thun in khẩu hiệu khá ngông “Stop being poor” là cách thiếu nữ này thể hiện mình thuộc giới siêu giàu. Những hashtag kèm hình ảnh như #highsociety, #billionairesclub, #rich cũng cho thấy điều đó.


 

Thành viên nổi tiếng nhất trong The rich kids of Singapore là Kim Lim, 23 tuổi. Cô là thiên kim tiểu thư của ông trùm Peter Lim - người mua 70,4% cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Valencia - vào năm 2015. Kim Lim có sở thích sưu tầm túi xách và giày hàng hiệu

 

Nếu bạn tò mò giới đại gia Singapore đi du lịch bằng phương tiện gì thì máy bay riêng cùng siêu xe là câu trả lời.


 
Top