Cuộc đời Donald Trump đã có riêng cho mình tới 3 người vợ chính thức và nhiều bóng hồng nóng bỏng khác. Họ đều là những người nếu xét về ngoại hình có thể coi là nghiêng nước nghiêng thành, và về tầm ảnh hưởng thì cũng không phải là nhỏ.

Người vợ đầu tiên: Ivana Zelnickova


Chưa từng có người phụ nữ nào đặc biệt xuất hiện trong quãng đời trai trẻ của Trump, cho đến khi ông gặp được Ivana Zelnickova. Người vợ đầu tiên của ông sinh ra tại Czechoslovakia, từng là người mẫu và sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Trước khi đến với Donald Trump, đã trải qua một cuộc hôn nhân không mấy viên mãn. Đầu những năm 1970, Ivana làm đám cưới với một vận động viên trượt tuyết, nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng bị phát hiện ra là ý đồ của bà Ivana nhằm có được quốc tịch Mỹ. 

Hôn nhân tan vỡ, bà gặp được ông Trump ở New York khi đang quảng cáo cho một cuộc thi thể thao.
Người vợ đầu của tân Tổng thống mang nét đẹp quyến rũ cổ điển.


Sau vài năm hẹn hò, họ cưới nhau năm 1977. Đám cưới này hoành tráng và lộng lẫy đến mức nó trở thành sự kiện xã hội lớn tại New York trong suốt cả thập kỷ. Sau hôn lễ, cả 2 cùng bắt tay thực hiện những dự án kinh doanh lớn như xây dựng khách sạn Grand Hyatt và Trump Plaza.

Ảnh cưới của cặp đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ một thời.
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và tính cách duyên dáng, bà Ivana còn là một doanh nhân tài năng. Bà được ông Trump tin tưởng giao cho chức phó chủ tịch hội thiết kế nội thất cho Tổ chức Trump và chủ tịch của khách sạn, sòng bài Trump Castle. Bên cạnh đó, bà còn là một nhân tố mạnh mẽ thúc đẩy ông Trump trở thành người nổi tiếng, khi khuyến khích ông thường xuyên xuất hiện tại các chương trình truyền hình và sự kiện để nâng cao hình ảnh.


Tuy nhiên, nhan sắc và tài năng đó đã không thể níu giữ được người chồng giàu có và đa tình. Bà phát hiện ra chồng có mối quan hệ với một diễn viên xinh đẹp khác. Sau khi phát hiện chồng cặp bồ với Marla Maples, Ivana đã ly hôn Trump năm 1992 nhưng không đi với hai bàn tay trắng. Bà được hưởng một biệt thự 25 triệu đô cùng nhiều tài sản khác. Trong suốt 15 năm chung sống, họ đã có với nhau 3 người con, trong đó có tiểu thư Ivanka Trump nổi tiếng khắp thế giới.
Bà Ivana cùng ba người con đã trưởng thành và vô cùng thành đạt.
Mặc dù đã ly hôn nhưng Ivana và Trump vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, thậm chí còn trở nên ngày càng khăng khít. Theo The New York Post, tân Tổng thống Mỹ thậm chí coi người vợ cũ là bạn tâm giao, cố vấn đáng tin cậy trong chiến dịch tranh cử của mình. 


Người vợ thứ 2: Marla Maples

Một năm sau ngày ly hôn người vợ đầu tiên, Donal Trump đến với nữ diễn viên kiêm cựu hoa hậu Marla Marples. Đây cũng chính là nhân tình một thời của tỷ phú trong cuộc hôn nhân với vợ trước. Marla Maples là một người mẫu nghiệp dư kiêm diễn viên và người dẫn chương trình. Lúc hẹn hò với ông Trump, Maria 23 tuổi, còn ông Trump đã ngoài 40.

Sau đám cưới đầy thị phi năm 1993, Marla và Trump có cuộc sống không lấy gì làm vui vẻ. Và có thể nói, đây chính là thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời Trump, khi ông đánh mất cả danh tiếng và uy tín của mình, cả trong giới doanh nhân và xã hội đương thời.
Đám cưới trong thời kì khủng hoảng nhưng vẫn cực kì xa hoa, đúng phong cách ưa thích của Tổng thống thứ 45 nước Mỹ.
Donald Trump quyết định ly hôn với Maples vào năm 1999 sau khi cả hai có với nhau cô con gái Tiffany Trump. Nhiều người đồn ràng nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ là do Marla ngoại tình. 

Sau khi ly dị Trump, Marla Maples nhận được số tiền bồi thường lớn. Hiện cô được cho là cặp kè với chàng trai trẻ, đẹp chỉ hơn con mình vài tuổi.



Người vợ thứ hai chụp cùng người con gái duy nhất của hai người.


Người vợ thứ 3: Melania Knauss

Vợ hiện tại của tỷ phú Donald Trump là một người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia. Melania Knauss, sinh năm 1971 tại Svenica, Slovenia. Ở tuổi 46, Melania giờ đây đã trở thành một trong những người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, thậm chí là một trong những Đệ nhất phu nhân xinh đẹp nhất lịch sử xứ cờ hoa.



Sự quyến rũ khó lòng cưỡng nổi của tân Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ.


Từ năm 16 tuổi, Melania Trump đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ở tuổi 17, bà trở thành "nàng thơ" trước ống kính của nhiếp ảnh gia thời trang Stane Jerko. Năm sau đó, bà đặt chân tới "kinh đô thời trang" Milan của nước Ý và ký kết hợp đồng làm mẫu. Năm 1992, Melania chiến thắng cuộc thi "Look of the Year" do tạp chí Jana tổ chức tại Ljubljana (thủ đô Slovenia), từ đó có được hợp đồng làm người mẫu quốc tế.

Melania Knauss, 17 tuổi, làm mẫu chụp ảnh năm 1987.
Đối với Melania Knauss, Paolo Zampolli, Giám đốc Công ty quản lý người mẫu ID Modeling Agency, nhận xét cô là người mẫu có tinh thần "ổn định và tập trung cao". Một điều đặc biệt khác ở Melania Knauss mà ít người đẹp có được chính là sự thông minh và khối kiến thức hiểu biết khá rộng. Cô có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana và rất thích nói chuyện về chính trị cũng như kinh tế thế giới. Có lẽ chính nhờ điều này mà Melania đã chinh phục được trái tim của người đàn ông tỷ phú – nay đã là Tổng thống Mỹ.

Vào một buổi tối năm 1998, Melania lần đầu tiên gặp gỡ Donald Trump trong một buổi tiệc tại hộp đêm Kit Kat Club ở thành phố New York. Khi đó, Donald vẫn còn là chồng của nữ diễn viên Marla Maples trên giấy tờ, nhưng thật ra họ đã ly thân.  

Đến năm 2005, Melania, 34 tuổi và Donald, 58 tuổi, tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Plam Beach, Florida. Cô khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy của hãng Christian Dior, chiếc váy cần tới hơn 1.000 giờ để hoàn thiện. Cô khoe chiếc váy trên trang bìa tạp chí Vogue trước lễ cưới.  Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton cũng nằm trong 350 khách tham dự buổi tiệc.



Váy cưới triệu đô cùng bữa tiệc sang trọng bậc nhất để "rước nàng về dinh".
Ai ngờ được những người trong bức ảnh này lại trở thành đối thủ trên chính trường.

Là vợ của ông trùm Bất động sản New York, bà Melania không phụ thuộc vào chồng và điều hành công ty Kinh doanh riêng. "Anh ấy là người chồng tuyệt vời, thấu hiểu tôi, luôn bên cạnh những lúc tôi cần. Chúng tôi đều rất độc lập", bà Melania chia sẻ về chồng mình.
 
Top