1 tuổi, Ben Towers thành lập công ty riêng với mục đích kiếm tiền tiêu vặt. Sau 7 năm, chàng trai làm việc với khách hàng lớn như Twitter, sáp nhập một công ty trong thương vụ lớn và gia nhập hội đồng quản trị. 

Nếu bạn dành thời gian để tán gẫu với bạn bè, đi mua sắm hay nằm ngủ suốt tuổi thanh thiếu niên thì Ben Towers (18 tuổi) vừa đồng ý một thương vụ sáp nhập công ty trị giá hàng triệu bảng Anh, The Sun đưa tin ngày 15/4. 

Công ty thiết kế kỹ thuật số Towers Design được thành lập từ phòng ngủ khi Ben mới 11 tuổi, với mục đích ban đầu là kiếm tiền tiêu vặt. Tuy nhiên, chỉ 7 năm sau, đội ngũ nhân viên phát triển thành 22 người ở Manchester, Kent và London. Khả năng của chàng trai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lôi kéo được những "ông lớn" như Twitter và Pot Noodle trở thành khách hàng.

Ben Towers khởi nghiệp ở tuổi 11 và được giới kinh doanh công nhận. 

Chàng trai 18 tuổi đến từ Gillingham (Kent) đã lên kế hoạch cho thương vụ sáp nhập với công ty tiếp thị và truyền thông Zest trong gần một năm, và dự kiến bước ngoặt này sẽ giúp tăng 50% doanh thu hàng năm cho cả Towers Design và Zest. Đến hết năm 2018, doanh thu đạt được sẽ là 3,5 triệu bảng Anh. Ben cũng sẽ gia nhập hội đồng quản trị của công ty này. 

Trả lời Kent Online, Ben cho biết: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập Zest để tạo ra những chiến dịch thành công trên toàn cầu cho khách hàng".

Đây không phải lần đầu tiên Ben khiến báo giới xôn xao về khả năng kinh doanh. Năm ngoái, cậu đứng đầu danh sách thanh thiếu niên quyền lực của tạp chí The Times và được vinh danh là doanh nhân trẻ của năm ở giải KEiBA. Ông trùm kinh doanh Richard Branson gọi Ben Towers là "một trong những doanh nhân thú vị nhất nước Anh". 

Luật pháp Anh không cho phép bỏ học ở tuổi 17, tuy nhiên Ben đã thuê luật sư giúp hợp pháp hóa quyết định rời trường năm 2015 để tập trung cho sự nghiệp.

Vnexpress

 
Top