Đẹp mắt
Theo Facebook, hình ảnh đẹp mắt sẽ thu
hút được nhiều sự chú ý cũng như khiến người dùng ấn tượng, muốn chia sẻ
và tương tác nhiều hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, bất kỳ bài đăng
nào có hình ảnh thường được chú ý nhiều hơn 2,3 lần so với bài đăng
không có hình ảnh.

Ảnh minh họa. |
Việc chọn hình ảnh quảng cáo phù hợp
cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo để
sử dụng những hình ảnh hấp dẫn và thu hút. Ngoài ra, hình ảnh có khuôn
mặt cũng được tương tác nhiều hơn những hình ảnh khác.
Phù hợp với đối tượng mục tiêu
Mỗi doanh nghiệp có khách hàng khác nhau
với những nhu cầu khác nhau. Do vậy, việc quảng cáo phù hợp với khách
hàng mục tiêu đóng vai trò rất quan trọng. Cần phải lập thông tin về
khách hàng trước. Ví dụ, họ là ai và họ cần gì. Từ đó, nội dung quảng
cáo cần trực tiếp nhắm vào nhu cầu của khách hàng.
Nêu bật sự khác biệt
Quảng cáo của bạn có thể đã được trình
bày rất hấp dẫn nhưng khách hàng sẽ không nhấp vào đó nếu không có lý
do. Bạn cần phải cho họ biết sản phẩm hay dịch vụ của bạn khác với đối
thủ cạnh tranh như thế nào. Tại sao họ nên truy cập vào trang của bạn
chứ không phải là trang khác bán cùng sản phẩm? Điểm khác biệt đó có thể
là một chương trình khuyến mại hấp dẫn chẳng hạn.
Một cách khác để cạnh tranh với đối thủ
là cung cấp những phản hồi của khách hàng và những con số ấn tượng phản
ánh chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Kích thích khách hàng
Bạn hãy nhớ kèm lời kêu gọi khách hàng
trong quảng cáo trên Facebook ví dụ “Hãy mua ngay bây giờ” hay “Gọi cho
chúng tôi ngay bây giờ”. Những câu như vậy sẽ giúp kích thích khách hàng
mua hàng, khiến họ kích ngay vào quảng cáo thay vì chỉ lưu quảng cáo đó
lại nếu họ đang có nhu cầu.
Infonet