Đội tùy biến Rolls-Royce đã phát minh ra một chiếc đèn đặc biệt có thể mô phỏng ánh sáng ở khu vực xung quanh chiếc xe. 

Không phải ai cũng có cơ hội được ngắm nhìn quy trình hoàn thiện một chiếc Rolls – Royce được đặt hàng theo yêu cầu riêng. Đây là một quy trình sản xuất vô cùng tỉ mỉ. Có tới 44.000 màu sắc để lựa chọn cho việc thiết kế ngoại thất (việc thiết kế nội thất lại thuộc về một quy trình hoàn toàn riêng biệt khác), khiến cho bất cứ ai cũng không thể rời mắt nhìn.

Màu sắc có thể thay đổi và nhìn hơi khác một chút dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau. Chính vì vậy mà không ít người mua xe hơi trải qua cảm giác hụt hẫng pha lẫn chút thất vọng khi chiếc xe mà họ mua ở cửa hàng lại có màu khác hẳn khi mang về nhà. Hiểu được nỗi lo lắng ấy, đội tùy biến Rolls – Royce đã phát minh ra một cách giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Để cho khách hàng thấy rõ màu của chiếc xe (màu mà khách hàng đã lựa chọn) sẽ trông như thế nào khi họ lái ra đường, đội tùy biến Rolls – Royce đã phát minh ra một chiếc đèn đặc biệt có thể mô phỏng ánh sáng ở khu vực xung quanh chiếc xe.
Chiếc đèn này chắc chắn sẽ mang lại một điểm cộng lớn cho Rolls – Royce nhưng đó mới chỉ là phần nổi của tảng băng. Rolls – Royce còn cho phép bạn lựa chọn màu sắc tới từng chi tiết của chiếc xe, nếu bạn không hài lòng với cách trang trí hiện tại. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể chọn chất liệu và màu sắc của vật liệu trang trí bên trong xe theo ý muốn cá nhân. Thậm chí các chuyên gia Rolls – Royce còn tham khảo ý kiến của bạn khi trang trí và khâu vách ô. Dĩ nhiên, những dịch vụ này sẽ đi kèm với một mức giá không hề rẻ.

Một chiếc xe Rolls – Royce thông thường có giá từ khoảng 300.000 USD tới 400.000 USD. Trong khi đó, một chiếc Rolls – Royce Sweptail tùy chỉnh được giới thiệu đầu năm 2017 được đồn có giá lên tới 1,2 triệu USD.


Thu Hoài
Theo Trí thức trẻ/Luxury Launches
 
Top