Đứng đằng sau dịch vụ Urbanologie, Hugo Campbell Davys hòa mình vào cuộc sống của giới siêu giàu từ đó hướng dẫn họ sử dụng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp nhất khi mà tiền không còn quan trọng.


                         
Hugo Campbell Davys là nhà sáng lập của Urbanologie, một tiện ích giải trí dành cho giới nhà giàu và nó được mời rất giới hạn. Công việc của Hugo là hướng dẫn giới nhà giàu những địa điểm ăn chơi, tập luyện hay những sự kiện mới mà họ có thể sẽ quan tâm. Ngoài ra, Hugo còn là người đi đánh giá, thử nghiệm những trung tâm dịch vụ, nhà hàng để xem liệu nó có hợp với dịch vụ mình cung cấp hay không.


Một khi sử dụng Urbanologie, người dùng sẽ biết đâu là nơi hợp lý nhất để ăn, uống, ngủ, nghỉ hay đi chơi. Ứng dụng này có mạng lưới rộng lớn từ London, New York, Miami, LA, Dubai và rất nhiều khu vực khác. Vì tiền không phải là vấn đề với những người sử dụng Urbanologie thế nên dịch vụ cung cấp phải thật đẳng cấp.
Một bữa trưa bình thường của Hugo tại tầng 37 của một tòa nhà cao tầng với view rất đẹp.

Hugo thường xuyên tham gia những sự kiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới. Ví dụ như mới đây là một buổi họp mặt được tổ chức bởi TCS World Travel, họ cung cấp một chuyến du lịch trọn gói với máy bay riêng cùng các tiện ích đẳng cấp cho giới siêu giàu.


Và tất nhiên, Hugo làm công việc mình giỏi nhất ở những buổi tiệc này là networking, giới thiệu về sản phẩm bản thân cũng như bàn về những thứ trên trời dưới đất có thể khiến giới siêu giàu hứng thú.

"Cuộc sống của tôi có lẽ đối lập với rất nhiều người khác. Tôi ra ngoài làm việc vào buổi đêm tất cả các ngày trong tuần trong khi vào dịp cuối tuần dành thời gian ở nhà để tập trung viết những đoạn hướng dẫn cho Urbanologie. Tôi thích kết nối và đưa mọi người lại với nhau cho dù mục đích của họ là mối quan hệ bạn bè hay trong công việc", Hugo chia sẻ.

Từng là một người làm PR, quảng bá cho những hộp đêm địa phương, Hugo đã nằm lòng những bí quyết để thu hút khách hàng cũng như chiều lòng khách. Từ những bí kíp bỏ túi đó, anh đã xây dựng nên một mạng lưới các mối quan hệ cũng như một sản phẩm của riêng mình.


Phí tham gia Urbanologie không hề cao với giới siêu giàu, chỉ 100 Bảng mỗi năm, họ sẽ nhận được cập nhật từ những buổi tiệc tùng hoành tráng nhất cho tới những sự kiện phù hợp cho tầng lớp nhiều tiền. Hugo tự tin cho rằng Urbanologie sẽ giúp giới nhà giàu gặp gỡ nhau dễ dàng hơn từ đó mở rộng thêm quan hệ, kiếm thêm được nhiều tiền hơn nữa.


"Mọi thứ chỉ bắt đầu từ một ý tưởng duy nhất. Chúng ta thường muốn làm người khác bất ngờ với những gợi ý của bản thân. Urbanologie cũng vậy, về cơ bản nó là một dịch vụ chia sẻ các địa điểm và rồi kết nối người dùng ở những địa điểm này"
, Hugo cho hay.


Những khách hàng của Hugo rất đa dạng, từ những người trong làng giải trí, những nhà đầu tư, giám đốc quỹ, quản lý các công ty lớn tới Alain Ducasse, đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới với 21 sao Michelin. Toàn bộ nhóm người dùng đều được đích thân Hugo mời tham gia ứng dụng, một người bình thường sẽ không thể sử dụng hết được các tiện ích của Urbanologie nếu không được mời.

Ngoài tự mình tìm kiếm địa điểm mới, nhận thông báo từ những nhà tổ chức sự kiện, Hugo còn có một hệ thống những sao hạng A, người nổi tiếng, giàu có để cập nhật thêm địa điểm mới cho mình. Ví dụ trong hình trên là doanh nhân Rande Gerber, chồng của nữ diễn viên Cindy Crawford, đối tác của tài tử George Clooney, ông chia sẻ về những địa điểm du lịch tại Ibiza cho Hugo.




Và để làm việc được hiệu quả, kết nối được với những người thành đạt hơn mình, Hugo làm mọi thứ theo một tiêu chuẩn nhất định.


Khởi đầu mỗi ngày, Hugo bắt đầu với việc tập luyện tại phòng gym, cụ thể là phòng gym tư đắt tiền SKC. Sau khoảng thời gian tập luyện vào buổi sáng, Hugo sẽ tiếp tục sử dụng spa tại đây. Nhiều khi anh chàng này còn đưa khách hàng của mình tới đây để làm việc cùng, những dịch vụ của SKC khá đầy đủ nên không gian giao tiếp không bị ngại ngùng.

Còn lại trong ngày, nếu không có sự kiện nào Hugo cần tham gia, anh sẽ dành phần lớn thời gian cho networking và ăn uống.



Tất nhiên vì làm việc với giới siêu giàu, người nổi tiếng nên lịch trình của Hugo phải rất chuẩn xác. Bữa ăn có vẻ sang trọng là thế, tuy nhiên Hugo nhiều khi không có đủ thời gian để hoàn tất toàn bộ món ăn được mang lên bàn. Anh cho rằng đó là thứ mà anh phải đánh đổi để có được tất cả như bây giờ.


Vào buổi tối, đã đến lúc để Hugo bắt tay vào làm việc. Công việc của anh thường diễn ra tại những hộp đêm sang trọng nơi có nhiều người giàu có tập trung. Ngoài khâu tổ chức, điều phối chương trình để mọi thứ diễn ra thuận lợi, Hugo tiếp chuyện với rất nhiều người để mở rộng vòng quan hệ của mình.
Một khía cạnh khác của Urbanologie được Hugo nhắc đến là khả năng hỗ trợ của nó cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cao cấp. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hay các dịch vụ sang trọng gặp khó khăn trong quá trình mở rộng khách hàng, và đó là lúc Hugo cùng Urbanologie phát huy sức mạnh của mình.

Và để theo đuổi được công việc kì quặc này trong suốt khoảng thời gian qua, Hugo cho rằng nó không chỉ cần sức khỏe, sự khéo léo mà còn là chấp nhận đánh đổi nhiều thứ khác để có thể sống được một cuộc sống giữa giới siêu giàu.


Tri Thức Trẻ
 
Top