Bạn có muốn trở thành hàng xóm của những tỷ phú giàu có nhất trên thế giới? Căn biệt thự nằm dọc theo bờ biển Saint Jean Cap Ferrat thuộc vùng Đông Nam nước Pháp sẽ cho bạn trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu. 


Saint Jean Cap Ferrat được xem là nơi sinh sống, địa điểm nghỉ dưỡng ưa thích của giới siêu giàu. Nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ bởi bờ biển xanh mát, các dịch vụ xa xỉ mà còn nhờ những căn biệt thự nhà vườn thơ mộng.



Edward de Mallet Morgan, nhân viên tư vấn bất động sản cho biết: “Đây là nơi nghỉ dưỡng của những người giàu nhất thế giới. Bạn sẽ không thế đếm nổi số tỷ phú sống ở đây”. 


Nằm dọc bờ biển Saint Jean Cap Ferrat, căn biệt thự có giá trị lên tới 69 triệu USD này được xem là nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu. Nơi đây được biết đến với lối kiến trúc tinh tế, không gian sống gần gũi với thiên nhiên và các dịch vụ xa xỉ. 

Căn biệt thự triệu đô này được xây dựng bao gồm một nhà chính và hai nhà khách. La Casetta và La Serra là tên được đặt cho hai căn nhà khách bao gồm 9 phòng hạng sang, sân vườn và bể bơi riêng. Phòng khách của nhà chính được thiết kế với các bức tường làm từ kính. Tại đây, du khách có thể nhìn ra cảng biển và khung cảnh núi non xung quanh. 


Một trong những điểm nhấn khác của căn biệt thự là khu vườn rộng tới 1200m2 và hồ bơi tuyệt đẹp, mang đến cho chủ nhân những giây phút thư giãn thảnh thơi, thoải mái. 


 


Ngoài ra, căn biệt thự cũng có một quầy bar, khu spa, phục vụ các nhu cầu giải trí của du khách.




Hồ bơi mát lạnh được xây dựng và thiết kế trong thời gian tới 6 tháng.



Theo Trí thức trẻ/CNBC
 
Top