1. Để có một tương lai. Cuốn sách được viết bởi thiền sư Thích Nhất Hạnh, trình bày về năm giới - nguyên tắc cho những phật tử tại gia để giúp họ có một đời sống bình an và hạnh phúc. Đây là cuốn sách nổi bật của tủ sách Phật giáo, gồm một cuốn sách đặc biệt với bìa trúc chỉ dùng để dâng tặng mừng ngày tiếp nối thiền sư năm 2019

2. Nghệ thuật và nghệ nhân vùng kinh thành Huế. Là cuốn sách có ấn bản với bìa thiết kế theo hình thức trúc chỉ, ấn phẩm đã trở thành một hiện tượng khi có ấn bản siêu đặc biệt được đấu giá với mức giá kỷ lục: 42 triệu đồng. Không tỏ ra kém cạnh so với các ấn bản đặc biệt, các ấn bản thường cũng nhận được sự quan tâm sâu sắc, bởi trong hình hài nào nó vẫn chứa đựng nội dung là một trong những công trình nghiên cứu khoa học về nghệ thuật tạo hình Huế đầu tiên và hiếm hoi được công bố rộng rãi từ năm 1919.

3. Zero Waste Home - Nhà không rác. Sách đưa ra những quan niệm về lối sống tối giản, hạn chế đồ đạc và hạn chế rác thải. Trong bối cảnh môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng, những phương pháp đề cập trong cuốn sách nếu được áp dụng sẽ giúp chúng ta sống lành mạnh và phong phú hơn bằng các tài nguyên không sinh rác thải vốn có. Đặc biệt, cuốn sách được in bằng giấy tái chế, thể hiện nỗ lực của Thái Hà Books trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

4. Ăn xanh - Sống lành. Đây là bộ sách gồm hai cuốn: Ăn xanh để khỏe và Sống lành để trẻ, tổng hợp những kinh nghiệm thực tiễn về phương thức ăn uống lành mạnh. Cuốn sách thật sự là món quà dành cho những ai muốn sống khỏe - sống lành - sống tươi trẻ.

5. Ẩn số mang tên Thế hệ Z - Gen Z @ College. Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z - Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà tuyển dụng có được sự thấu hiểu sâu sắc về lớp sinh viên mới này, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và mang lại cho các em cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai.

6. Israel - mảnh đất của những phát minh vì con người. Song song với việc là một “quốc gia khởi nghiệp”, Israel cũng là một quốc gia của những phát minh vĩ đại vì con người. Tổng hợp những phát minh đó kèm những phân tích có chiều sâu, cuốn sách mang đến cho độc giả cái nhìn chân thực về quá khứ - thực tại và những tiềm năng trong tương lai của đất nước Do Thái, để từ cái nhìn đó, mỗi người sẽ có hành động cống hiến, xây dựng nhiều hơn.

 7. 10 ngày ngắm thế giới của Mắt Nhắm Tịt. Không chỉ dành cho thiếu nhi, cuốn sách còn là “thực phẩm tâm hồn” cho người lớn. Với cuốn sách này, độc giả sẽ được đồng hành với Mắt Nhắm Tịt trong hành trình 10 ngày khám phá thế giới, tất nhiên là bằng đôi mắt trong veo, thuần khiết và giản dị. Mọi thứ như mở ra ngay khi Mắt Nhắm Tịt không còn nhắm tịt.

 8. Ikigai - Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng. Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết. Ikigai của mỗi người là khác nhau, nhưng có một điểm chung là tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Khi dành nhiều ngày để gắn kết với thứ có ý nghĩa với bản thân, chúng ta sẽ sống hạnh phúc hơn. Đó là thông điệp của Ikigai - Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng.


9. Quản lý thời gian for Dummies. Đây là đại diện tiêu biểu của dòng sách Dummies. Đại diện này đã phát biểu rằng: Khả năng quản lý thời gian thực sự là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự thành công hoặc thất bại trong cuộc đời mỗi người. Áp lực công việc càng khủng khiếp đòi hỏi chúng ta càng phải nỗ lực làm sao để khiến 86.400 giây mỗi ngày đều trở nên ý nghĩa. 

10. Sự sụp đổ của nghề làm cha mẹ. Ra mắt vào quý cuối cùng năm 2019, với việc tổ chức thành công sự kiện ra mắt sách trực tuyến, Sự sụp đổ của nghề làm cha mẹ đã nhận về không ít lời khen ngợi. Tại Mỹ, cuốn sách trở thành cuốn “kinh thánh” trong giáo dục gia đình hiện đại và là cuốn sách “best seller” theo xếp hạng của tờ New York Times.

ZingNew

 
Top